Đối với các nhà làm quảng cáo thì việc làm cách nào để quảng cáo hiệu quả nhất luôn luôn được đặt ra khi thực hiện bất cứ 1 chiến dịch nào cho khách hàng. Vừa qua, Stitcherads vừa cho ra đời công cụ quảng cáo Multi product trên Facebook mà theo cá nhân tôi đánh giá có mức độ hiệu quả rất cao. Nếu nói về chi phí thì quảng cáo bạn có thể bắt đầu chạy, chưa cần tối ưu thì giá cpc của bạn có thể giảm 3 đến 4 lần.
Công cụ này đặc biệt hiệu quả đối với các chiến dịch Remarketing của các nhà bán lẻ trực tuyến, giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi tạo, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị như bên dưới.
Cách tạo quảng cáo Multi product trên Facebook
Để tạo những mẫu quảng cáo như thế này trên Facebook, bạn phải đăng kí một tài khoản tại https://stitcherads.com, mỗi tài khoản được 14 ngày sử dụng miễn phí.
Bước thực hiện quảng cáo Facebook Multi Product trên hệ thống stitcherads.com
* Chọn Fanpage bạn muốn chạy quảng cáo
* Gõ URL landing page
1. Message: Nội dung đoạn text hiển thị trong Ads
2. Upload 3 ảnh: theo kích thước chung của Facebook (1200×628). Sản phẩm nên đưa vào chính giữa bức ảnh để có thể hiển thị vừa trong 1 khung bé xíu như hình ở dưới. Text 20% hình ảnh (bạn chỉ nên ghi giá trên ảnh là vừa đủ)
3. Thông tin sản phẩm: Sticher ads hạn chế lượng text khá ít. Produc name: 35 ký tự. Product Description: 15 ký tự.
*Link to page: Đưa link sản phẩm
Nếu muốn ba sản phẩm hiển thị cùng lúc thì bạn chọn 3 ảnh theo kích thước 400×400, còn nếu muốn trượt để xem ảnh thì chọn kích thước 400×628. Có thể chọn target như chúng ta vẫn chọn cho quảng cáo Facebook Ads, sau khi hoàn thành xong các bước bấm Create Advert.
Giá thấp nhất của StitcherAds là 500$/tháng, chính vì vậy bạn nên tạo nhiều mẫu quảng cáo để sau này dùng.